Tin mới nhất

Phân biệt nước hoa giả và thật bạn nên biết

Nước hoa nam Fake có nhiều dòng, có thể là hàng thật bị pha chế. Tuy nhiên phổ biến là loại hàng nhái hoàn toàn theo dòng mã của hàng thật. Và các phương pháp làm giả nước hoa cũng ngày càng tinh vi và khó phát hiện hơn.

  • Logo và chữ viết: logo và chữ viết trên thân chai, hộp đựng nước hoa nam chính hãng sẽ khớp với trên website của hãng. Chúng được in cụ thể, rõ ràng, không bị mờ hay nhoè.
  • Giấy kính bọc bên ngoài hộp: sản phẩm nước hoa giả thường làm khá cẩu thả, sơ sài, có nhiều nếp gấp, thậm chí là không có giấy bọc ngoài. Ngược lại, hàng chính hãng được bọc một lớp giấy kinh dày, ôm khít hộp đựng, mịn, đẹp và không lỗi.
  • Hộp đựng nước hoa: với hàng chính hãng, hộp đựng được làm khá chắc chắn, chất lượng thiết kế sang trọng, tinh xảo. Với hàng fake, hộp mỏng không chắc chắn dễ bị méo vỡ.
  • Số series: thường được in ở phần dưới đáy của vỏ chai nước hoa. Dãy số này được in trực tiếp (in nổi/in chìm/in bằng mực) chứ không phải được dán lên. Số series trên vỏ chai phải trùng khớp với số in trên hộp đựng. Dòng in sắc nét, rõ ràng, không tẩy xoá, mờ hay nhoè.
  • Màu sắc nước hoa: nước hoa chính hãng có màu đẹp và tươi, trong và không lắng cặn. Hàng giả thường có màu đậm hơn do sử dụng chất tạo màu hoặc màu nhạt hơn do thành phần sai lệch. Và hàng giả thường có lắng cặn ở đáy chai.
  • Mùi hương: Mùi hương nước hoa chính hãng sẽ có mùi hương tinh tế, đặc trưng, và phân rõ 3 tầng hương. Nước hoa giả thường không thể hiện hết 3 tầng hương này. Để đánh lừa người mua, nước hoa giả sẽ đảm bảo tốt tầng hương đầu, nhưng với tầng giữa và tầng cuối thường xuất hiện không rõ ràng hoặc hoàn toàn không có. Bên cạnh đó, nước hoa giả thường có mùi hắc nồng, gây khó chịu hoặc nhức đầu.
  • Độ lưu hương: Độ lưu hương của chai nước hoa giả ngắn hơn rất nhiều so với nước hoa nam chính hãng. Bạn cần tìm hiểu kĩ về độ lưu hương của chai nước hoa bạn đang sử dụng khi được giới thiệu và so sánh với khi sử dụng. Nếu chỉ sau 1 – 2 tiếng, mùi nước hoa không còn thì có thể chai nước hoa đó là hàng fake.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *